கதை-க்கு பதிலா உதை

வணக்கம் மக்களே, இன்று நம்ம நிகழ்சியில் ஒரு மாற்றம்...
கதை-க்கு பதிலா உதை...பயப்படாதீங்க...வசனத்தில் அடி/உதை...
அதாங்க 'பஞ்ச்' டயலாக்... ரஜினி பஞ்ச் வசனம்...

நான் எப்ப வருவேன்...எப்பிடி வருவேன்னு யாருக்கும் தெரியாது...ஆனா வர வேண்டிய நேரத்துல கரெக்டா வருவேன் -- வேலை இப்ப போவுமா இல்ல அப்ப போவுமானு சொல்ல முடியாது...ஆனா போவ கூடாத நேரத்துல கரெக்டா போயிடும்.

நான் ஒரு தடவ சொன்னா... நூறு தடவ சொன்ன மாதிரி -- நான் ஒரு தடவ கோட் ரிவீவ் பண்ணுனா... நூறு தடவ பாண்ணுன மாதிரி.

நான் சொல்றதையும் செய்வேன்...சொல்லாததையும் செய்வேன் -- கோரா சொல்றதையும் செய்யமாட்டான்...சொல்லாததையும் செய்யமாட்டான்.

என் வழி...தனி வழி---என் கோட்...யுனிகோட்(unicode)

நீ விரும்புரவள கட்டிக்கிரத விட...உன்ன விரும்புரவள கட்டிகிட்டா வாழ்க்கை சந்தோஷமா இருக்கும் -- நீ விரும்புர டூ-ல படிக்கிரத விட...மார்கெட் விரும்புர டூ-ல படிச்சிகிட்டா டப்பு ரொம்ப கிடைக்கும்.

ஆண்டவன் சொல்லுறான்...அருணாசலம் செய்யுறான் -- ஆர்கிடெக்ட் சொல்லுறான்...அடுத்தவன் செய்யிறான்.

நேத்து நான் கூலி.. இன்னைக்கு நான் நடிகன்.. நாளைக்கு...ஹா...ஹா... -- நேத்து நான் புரோகிராமர்.. இன்னைக்கு நான் புராஜெக்ட் லீடர்.. நாளைக்கு...ஹா...ஹா...

சிலபேர் சொல்ராங்க நான் இப்படி வருவேன் அப்படி வருவேன்னு.. நான் எப்படி வருவேன்னு ஆண்டவனுக்கு மட்டும் தான் தெரியும் -- மீட்டிங்க்ல சொல்ராங்க புராஜெக்ட் இப்படி வரும் அப்படி வரும்னு.. ஆனா அது எப்படி வரும்னு அந்த ஆண்டவனுக்கு மட்டும் தான் தெரியும்.

அசைந்தால் அடிக்கிறது உங்க பாலிசி, அசையாம அடிக்கிரது பாபா பாலிசி -- படிச்சிட்டு ரெசூமில போடுரது தமிழன் பாலிசி, படிக்காமலே ரெசூமில போடுரது பலபேரு(ஹா..ஹா) பாலிசி

ஒன் மோர்?

அதிகமா ஆசைபடர ஆம்பளையும், அதிகமா கோபபடர பொம்பளையும் நல்லா வாழ்ந்ததா சரித்திரம் இல்லை -- வேலை செஞ்ச நேரத்துக்கு அதிகமா பில் பண்ணுன ஆம்பளையும், வேலை செய்ற நேரத்துல ஷாப்பிங்க் பண்ணுன பொம்பளையும் வேலை உயர்வு அடைஞ்சதா சரித்திரம் இல்லை

இது எப்பிடி இருக்கு?...ஹலோ..ஹலோ..இது நான் உங்கள கேட்டது.

No comments: