மோர் பார்'ஸ் இன் மோர் பிளேஸஸ்...

இது அமெரிக்காவில் இந்த சீஸனில் வரும் ஏ.டி&டி-யின் தொலைக்காட்சி விளம்பர கேப்சன் "மோர் பார்'ஸ் இன் மோர் பிளேஸஸ்", அத வெச்சு ஒரு சின்ன காமெடி.

குசும்பு குப்புசாமி - கு.கு / கஸ்டமர் சப்போர்ட்- க.ச

கு.கு: (ஒரு நல்லிரவில்) ஹலோ ஏ.டி&டி?

க.ச: சார் இனிய மாலை வணக்கம், நான் டேவிட், சொல்லுங்க சார் நான் எப்படி உதவ முடியும் உங்களுக்கு? உங்கள் பெயர்?

கு.கு: என் பெயர் குசும்பு குப்புசாமி

க.ச: நன்றி, சார் நீங்கள் எங்கள் வாடிக்கையாளரா? இல்லை எங்கள் சேவையை பற்றி தெரிந்து கொள்ள வேண்டுமா? உங்களுக்கு உதவுவதில் எனக்கு மிக்க மகிழ்ச்சி

கு.கு: நான் உங்க வாடிக்கையாளர் ஆக வேண்டும் என்றுதான் முயற்ச்சி பண்ணுகிறேன், என்னால் முடியவில்லை அதான் கஸ்டமர்கேர கூப்பிட்டேன்

க.ச: நீங்கள் எங்கள் சேவையை உபயோகிக்க விரும்புவது குறித்து மிக்க சந்தோசம். நாங்கள் பல சேவை வழங்குகிறோம், நீங்கள் எந்த மாகானத்தில் இருந்து அழைக்கிறீர்கள்? ஏதேனும் குறிப்பிட்ட சேவை பற்றிய தகவல் வேண்டுமா இல்லை பொதுவான தகவல் வேண்டுமா?

கு.கு: நான் ஜார்ஜியா மாகானத்தில் இருந்து அழைக்கிறேன், ஆனால் எனக்கு குறிப்பிட்டு இங்குதான் என்று இல்லை, ஏனெனில் நான் என் பணி நிமித்தம் பல மாகானங்களுக்கு பயணிப்பவன், நீங்கள் உங்கள் சேவை எங்கு இருக்கிறது என்று சொன்னால் போதும்

க.ச: மிக்க மகிழ்ச்சி, எங்களுடைய எந்த சேவை பற்றி நீங்கள் தெரிந்துகொள்ள வேண்டும்?கு.கு: உங்களுடைய விளம்பரங்களில் மோர் பார்'ஸ் இன் மோர் பிளேஸஸ்-ன்னு சொல்லுறீங்க, நானும் ஒரு பத்து பண்ணிரண்டு மாகானம் பார்த்துட்டேன், ஒரு இடத்துல ஒரு பார கூட காணுமே, நீங்க கிழக்கு மாகானத்துல ஒரு மேஜர் சிட்டி பேரு - உங்க பார் இருக்குற இடம் சொல்லுங்க பிளீஸ்

க.ச: சார் நீங்க விளம்பரத்த தவறாக புறிந்து கொண்டிருக்கிறீர்கள், அது நீங்க நினைக்கிற பார் இல்ல, தொலைதொடர்பு சாதனங்கள் மொபைல் போன், பி.டி.ஏ போன்றவற்றில் கிடைக்க கூடிய சிக்னல் பார்

கு.கு:என்னது நான் தவறா புறிஞ்சிகிட்டனா? நான் ஊரு முழுக்க நாய பேயா தேடுறேன் உங்க பார, என்ன மாதிரி இன்னும் பேர் தேடுராங்களோ. யோவ் நீங்க தவறா விளம்பரம் பண்ணிட்டீங்கன்னு சொல்லுங்க. முதல்ல உங்க மார்கெட்டிங்க் டிபார்ட்மெண்ட்ல சொல்லி விளம்பரத்த நிறுத்த சொல்லுங்க.

க.ச: நீ போன வைடா வெண்ணை, நாங்க கனைக்ஸன் குடுக்கிற பார சொன்னா நீ கவுந்தடிச்சு கிடக்கிற பார சொல்லுர... ங்கொயால உன்ன...

கு.கு:ஏய்... டேவிட்-ன்னு சொன்ன இப்ப வெண்ணை, ங்கொய்யா-ல்லாம் சொல்லுற... யாருடா நீ?

க.ச: ம்... தமிழ் நாட்டுல உள்ள ஏ.டி&டி-யோட பி.பி.ஓ-லேருந்து வெடிகுண்டு முருகேசன்

கு.கு: அவ்வ்வ்வ்வ்வ்வ்வ்வ்வ்வ்

No comments: